Home » » Không có mạng internet thế giới ra sao

Không có mạng internet thế giới ra sao

Đà Nẵng là một trong những thành phố đẹp nhất Việt Nam, cũng là nơi có nền công nghiệp internet đang phát triển, các công ty lắp internet Đà Nẵng đang phấn đấu để đưa ngành công nghiệp mạng internet nơi đây phát triển đi lên.

Internet hiện nay như một phần không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay,  chuyện gì sẽ xảy ra khi thế giới hoàn toàn không có internet ? đã có lúc nào bạn đã từng tự hỏi rằng nếu không có internet thế giới sẽ ra sao chưa ?

se ra sao neu khong co internet


Hiện nay là thời đại công nghệ thông tin "chỉ có kết nối và kết nối", đó là điểm nhấn của việc sử dụng internet của toàn cầu bởi lợi ích của internet mang lại không thể diễn tả ra được chỉ trong "vài lời nói vài lời chia sẽ"

Thế giới không có internet sẽ ra sao ?
- Mạng internet cho ta kết nối hầu hết với mọi người và cho phép chúng ta tiếp cận được lượng thông tin vô tận.
- Sẽ không ai có việc làm liên quan đến internet và những công ty trên mạng yêu thích của bạn sẽ không tồn tại.
- Sự lan truyền của thông tin sẽ bị kìm hãm và nguồn tiếp cận với thông tin sẽ bị hạn chế.
- Có thể sử dụng internet thay cho gửi thư và là nguồn bách khoa tổng hợp vô tận.
- Sẽ không có những cuộc chiếm đóng và sẽ không có hàng chục ngàn người biểu tình và sẽ không có các cuộc tuần hành trên 900 thành phố trên khắp thế giới.
- Internet tạo ra được 2,6 việc làm trên một việc làm.
Vậy một thế giới khi hoàn toàn không có internet sẽ ra sao ? có thể thế giới sẽ khác nhưng chắn chắn sẽ không thể tốt hơn hiện nay.
Chia sẻ :
Hot!

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2013. Lắp đặt mạng internet FPT - All Rights Reserved
Chương trình khuyến mãi Lắp internet tại Đà Nẵng đường truyền ổn định tốc độ cao, hỗ trợ tặng wifi miễn phí cho khách hàng khi lắp internet tại Hà Nội của các nhà mạng FPT và mạng CMC(Sông Thu). Khi khách hàng có nhu cầu cần lắp internet ở Đà Nẵng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0947.365.882 để được tư vấn và lắp đặt với ưu đãi lớn nhất hiện nay
Trụ sở: TP Đà Nẵng