Home » » Tính năng mới cho phép người dùng trả lời fanpage qua Iphone

Tính năng mới cho phép người dùng trả lời fanpage qua Iphone

Internetfpt360 – Mới đây ông trùm mạng xã hội Facebook vừa ra mắt phiên bản 9.0 chạy trên iPhone, cho phép người sử dụng trả lời bình luận trên một số trang fanpage.


Ứng dụng này phải thông qua quản trị fanpage (admin) phải kích hoạt tính năng này mới sử dụng được. Ngoài ra, từ nay admin của các nhóm (group) cũng dễ dàng xem và phê duyệt bài viết của thành viên trong nhóm.

Facebook giới thiệu phiên bản mới chỉ 1 ngày sau khi thông báo tính năng mới cho iPhone, Android có tên Nearby Friends. Khi bật tính năng này lên, bạn có thể khám phá xem người bạn nào đang ở gần mình hay chia sẻ địa điểm với một nhóm bạn nào đó trong khoảng thời gian nhất định.

Người dùng iPhone, iPad có thể tải bản cập nhật mới của Facebook miễn phí tại đây.


Nguồn : Tính năng mới cho phép người dùng trả lời fanpage qua Iphone
Chia sẻ :
Hot!

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2013. Lắp đặt mạng internet FPT - All Rights Reserved
Chương trình khuyến mãi Lắp internet tại Đà Nẵng đường truyền ổn định tốc độ cao, hỗ trợ tặng wifi miễn phí cho khách hàng khi lắp internet tại Hà Nội của các nhà mạng FPT và mạng CMC(Sông Thu). Khi khách hàng có nhu cầu cần lắp internet ở Đà Nẵng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0947.365.882 để được tư vấn và lắp đặt với ưu đãi lớn nhất hiện nay
Trụ sở: TP Đà Nẵng